ég á afmæli í dag :) jibbí

OMG ég trúi því ekki að ég sé orðin svona gömul  LoL en svona er það maður eldist víst er það ekki ? hehe

veit samt ekki hvað ég á að gera af mér í dag er bara með henni bryndísi vinkonu minn og svo ætlum við að fara að gera eitthvað skemmtilegt af okkur í kvöld og gera allt vitlaust, það á sko eftir að vera stuð eins og alltaf hjá okkur Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Lilja

Já takk fyrir það, og það er sko alltaf fjör hjá okkur stelpunum

Guðrún Lilja, 11.12.2007 kl. 13:17

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Til hamingju með afmælið Guðrún Lilja..

Brynjar Jóhannsson, 16.12.2007 kl. 23:21

3 Smámynd: Guðrún Lilja

takk fyrir það brynjar

Guðrún Lilja, 17.12.2007 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband