Vélmenni stela atvinnu fręgasta rasista ķslands.

c_users_bryndis_og_helder_pictures_nazi-pussy_383435 

Mynduš žiš virkilega treysta honum fyrir aš afgreiša innflytjendum lyf!!

Endilega ekki vera hrędd viš aš gera athugasemdPolice


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Lilja

Humm  

ég er greinilega meš einhvaš meira į milli eyrnanna heldur en žś.

Gušrśn Lilja, 28.1.2008 kl. 15:52

2 Smįmynd: Heida

Ég sé ekki aš Gušrśn Lilja hafi nafngreint einhvern.

Heida, 28.1.2008 kl. 17:41

3 Smįmynd: Gušrśn Lilja

Jį ekki get ég séš žaš aš ég hafi nafngreint einhvern hérna

Gušrśn Lilja, 29.1.2008 kl. 11:16

4 identicon

Ekki gat ég séš aš einhver hafi veriš nafngreindur.Utaf hverju ętli Višar hafi tekiš žetta til sķn?

Bella sķma męr

bella sima męr (IP-tala skrįš) 29.1.2008 kl. 12:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband