ég fékk mail frá skapari.com

Ég fékk mail frá skaparanum á laugardaginn

þar sem hann bauð mig velkomna á listann sinn sem óvinur

íslands Smile 

Hann spurði mig hvort ég væri búsett hér á landi og ég er

búin að senda honum mail til baka og vill ég byðja ykkur

kæru blogg vinir og aðrir sem skoða mitt blogg að

fylgjast með því þegar ég fer inn á listann LoL

kær kveðja Guðrún.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Lilja

já ég er ekkert smá ánægð með að fá að fara á þennan lista  og bíð spennt eftir að sjá mig á þessum lista

Guðrún Lilja, 19.11.2007 kl. 14:43

2 Smámynd: guðríður nanna magnúsdóttir

hmmm ertu þá loksins réttdræp guðrún?

hehehe hef ég þá loksins góða ástæðu til að ljúka þér af svona áður en ég reyni að komast á þennan lista, enda á ég vel heima þar.

guðríður nanna magnúsdóttir, 19.11.2007 kl. 15:08

3 Smámynd: Guðrún Lilja

já loksins  Þú verður bara endilega að senda honum mail ef þú vilt fara á þennan lista, ég veit að þú átt heima þar eins og ég

Guðrún Lilja, 19.11.2007 kl. 15:13

4 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

sendu lögreglunni þetta...strax!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.11.2007 kl. 20:41

5 Smámynd: Heida

Hvaða lista?
Hver er skaparinn?

Ég er svoldið treg, ekki alveg að ná þessu.

Heida, 22.11.2007 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband