ÉG ER KOMIN Į LISTANN SKAPARI.COM

Jęja ég var aš fį žęr fréttir frį vinkonu minni sem var aš hringja ķ mig nśna aš ég vęri komin į listann hjį skaparanum og žar meš er ég oršin löggiltur óvinur ķsland og hśn stella vinkona mķn er žar lķka


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: gušrķšur nanna magnśsdóttir

heyršu viš veršum nś aš halda upp į žetta ķ kvöld elskan, hvaš segjiru um aš viš skįlum ķ vatni og fįum okkur myglaš brauš meš. hehe

gušrķšur nanna magnśsdóttir, 26.11.2007 kl. 12:15

2 Smįmynd: gušrķšur nanna magnśsdóttir

hey bryndķs afhverju ert žś ekki komin į listan? og jś aušvitaš kemur žś lķka ķ myglaš brauš og vatn.

gušrķšur nanna magnśsdóttir, 26.11.2007 kl. 17:16

3 Smįmynd: Gušrśn Lilja

og hvernęr er žetta svo ready the nice dinner

Gušrśn Lilja, 26.11.2007 kl. 17:39

4 Smįmynd: gušrķšur nanna magnśsdóttir

heyršu ég er aš skreyta braušiš fann hérna žessu fķnu skinku svoldiš skrķtin lykt af henni žaš er aukaatriši komiši bara um 7 leitiš ętti aš vera bśin aš žessu žį

gušrķšur nanna magnśsdóttir, 26.11.2007 kl. 17:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband